TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Japanese Korean Spanish Vietnamese

ประกาศสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดกาญจนบุรี เรื่อง ให้ทายาทของเกษตรกรผู้ได้รับการจัดเข้าทำประโยชน์ที่ถึงแก่ความตาย ยื่นคำขอรับการจัดที่ดิน

ประกาศสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดกาญจนบุรี

เรื่อง ให้ทายาทของเกษตรกรผู้ได้รับการจัดให้เข้าทำประโยชน์ที่ถึงแก่ความตาย ยื่นคำขอรับการจัดที่ดินแทนที่การเข้าทำประโยชน์ที่ดินในเขตปฏิรูปที่ดินจังหวัดกาญจนบุรี

ตามที่ คณะกรรมการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (คปก.) ได้ออกระเบียบคณะกรรมการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการคัดเลือกและจัดที่ดินให้แก่เกษตรกร การโอนหรือตกทอดทางมรดกสิทธิการเช่าหรือเช่าซื้อ และการจัดการทรัพย์สินของเกษตรกรผู้ที่ได้รับที่ดิน พ.ศ. 2564 จึงขอประกาศให้ทายาทของเกษตรกรผู้ได้รับการจัดที่ดินซึ่งถึงแก่ความตายที่ประสงค์จะขอรับที่ดินจากการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ยื่นคำขอรับการจัดที่ดินแทนที่ ต่อสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดกาญจนบุรี (ส.ป.ก.กาญจนบุรี) ภายใน 1 ปี นับแต่วันที่เกษตรกรถึงแก่ความตาย หรือในกรณีที่เกษตรกรถึงแก่ความตายก่อนวันที่ระเบียบนี้ มีผลบังคับใช้ (ก่อนวันที่ 16 กรกฎาคม 2564) ให้ยื่นคำขอรับการจัดที่ดินแทนที่ ภายใน 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 โดยยื่นคำขอฯ ณ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดกาญจนบุรี ในวันและเวลาราชการ รายละเอียดตามบัญชีรายชื่อเกษตรกรดังไฟล์แนบ

 

ลิขสิทธิ์ © 2562 - 2565 องค์การบริหารส่วนตำบลจรเข้เผือก จังหวัดกาญจนบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี โทร. 0-3467-0426
ปิดหน้าต่างนี้ [X]